- Tài khoản và mật khẩu chỉ cung cấp cho sinh viên, giảng viên, cán bộ của TRƯỜNG ĐẠI HỌC FPT
- Hướng dẫn sử dụng:
Xem Video
.
- Danh mục tài liệu mới:
Tại đây
.
-
Đăng nhập
:
Tại đây
.
FPT University|e-Resources >
Browsing by Author Trịnh, Trọng Hùng
Showing results 1 to 10 of 10
Preview Issue Date Title Author(s) 2021 Business Plan For “Cơm Tấm Sài Gòn” Brand In Hanoi Market Trịnh, Trọng Hùng ; Nguyễn, Hoàng Phi ; Tôn, Thị Hồng Cẩm ; Trần, Hoàng Thiên ; Nguyễn, Thị Hải Yến
2021 BUSINESS PLAN FOR “NUTSMAMA” RESTAURANT IN HANOI Trịnh, Trọng Hùng ; Phạm, Việt Linh ; Nguyễn, Thị Tú Anh ; Nguyễn, Thị Hổng Thủy ; Nguyễn, Ngọc Thùy Ngân ; Phạm, Thị Vân Anh
2021 BUSINESS PLAN FOR “YOGA, MASSAGE, AND FETAL EDUCATION SERVICES FOR PREGNANT MOTHERS” IN HANOI MARKET Trịnh, Trọng Hùng ; Phạm, Thị Minh Anh ; Nguyễn, Thị Diễm ; Nguyễn, Hoàng Anh Thư ; Lê, Phương Nhi ; Bùi, Mạnh Cường
2021 Business Plan: Shan Tearoom Trịnh, Trọng Hùng ; Ngô, Hữu Hải Nam ; Nguyễn, Kim Chi ; Đan, Việt Anh ; Trần, Quốc Bảo ; Phùng, Thị Mỹ Hạnh
May-2020 Factors Affecting Customer Satisfaction in Online Shopping In Viet Nam Trịnh, Trọng Hùng ; Đỗ, Thành Nam ; Ngô, Thị Hồng Hạnh ; Hoàng, Thị Lanh ; Đặng, Ngọc Anh ; Lại, Thục Trịnh
2020 FACTORS AFFECTING STUDENTS SATISFACTION OF SCHOOL PSYCHOLOGY COUNSELING MOBILE APPLICATION IN VIETNAM: The case study of FPT University Trịnh, Trọng Hùng ; Vũ, Quỳnh Hương ; Vũ, Anh Đức ; Nguyễn, Ngọc Quyên ; Nguyễn, Thị Ngọc Anh ; Bùi, Văn Cao
2020 FACTORS AFFECTING THE STUDENT ENROLLMENT OF PRIVATE UNIVERSITY IN VIETNAM Trịnh, Trọng Hùng ; Lê, Anh ; Từ, Thị Minh Hằng ; Lê, Thị Thủy ; Nguyễn, Hà Gia Bảo ; Trương, Quang Dũng
2020 Factors of improving airline service quality after the outbreak in Vietnam Trịnh, Trọng Hùng ; Đỗ, Ánh Tuyết ; Trần, Công Lâm ; Nguyễn, Tài Nhân ; Dương, Thu Thảo ; Nguyễn, Thị Như Quỳnh
2021 The factors that influence customer behavior to purchase domestic fashion brands of young consumers in Vietnam Trịnh, Trọng Hùng ; Nguyễn, Thành Đức ; Bùi, Thị Thu Trang ; Nguyễn, Thị Linh ; Đặng, Thành Trung
2020 The influence of social media to purchase intention on Domestic tourism in Vietnam Trịnh, Trọng Hùng ; Nguyễn, Thúy Hoa ; Đoàn, Đình Khánh ; Tô, Thị Thu Huyền ; Lương, Hồng Vân ; Rita, Blessing Amesomiade Osirama
Showing results 1 to 10 of 10